วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บทที่ 4 เรื่องที่ 5 ปัจจัยที่มีผลต่อการค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์

เรื่องที่ 5 ปัจจัยที่มีผลต่อการค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์

เพื่อให้การดำเนินธุรกิจประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ โดยมีข้อพิจารณาดังนี้
ข้อเสนอที่เป็นประโยชน์   -       ราคา, บริการ คุณภาพ
การบริการส่วนบุคคล       -        ดึงข้อมูลได้เร็ว  ความลับส่วนตัว
ความสะดวกสบาย           -        ใช้ง่าย สะดวก

บริการหลังการขาย          -       เปิด call center


         การวางแผน
  • Product ผลิตภัณฑ์หรือสินค้า
  • Price ราคา การตั้งราคาสินค้า 
  • Places การจัดจำหน่าย
  • Promotion การโฆษณาเพื่อส่งเสริมการตลาด
    
 สร้างระบบ E-Commerce สิ่งที่จะต้องนำเสนอในการเตรียมตัวสร้างระบบรองรับ E-Commerce มีดังนี้
  • ด้านระบบเทคโนโลยีและบุคลากร
  • งบประมาณ ทุนดำเนินการ
  • เทคนิคการโปรโมตเว็บไซต์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น